TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO MASTER OF WEALTH 4000 NGƯỜI THAM DỰ

Từ ngày 10-11/10/2018 được sự đồng ý của công ty cổ phần Babylons Sự kiện Leadsuns vinh dự là đơn vị tổ chức chương trình Master of Wealth tại cung Điền kinh Hà Nội. Đến tham dự chương trình có 4000 học viên trên cả nước là chủ các doanh nghiệp, các lãnh đạo cơ quan nhà nước, các cán bộ nhân viên muốn học hỏi kiến thức làm giàu từ những người thành công trên Thế Giới.

to-chuc-hoi-thao

Chương trình có sự góp mặt của diễn giả Jay Abraham là người sáng lập của Abraham group , đồng thời ông được mệnh danh là “phù thủy” về lĩnh vực Marketing.

Đặc biệt với sự góp mặt của diễn giả Robert Kiyosaki là một nhà đầu tư, doanh nhân đồng thời là một tác giả người Mỹ. Kiyosaki nổi tiếng bởi cuốn sách Rich Dad, Poor Dad (Cha Giàu, Cha Nghèo) một trong những cuốn sách bán chạy nhất hành tinh.

Toàn bộ diễn giả tham gia diễn thuyết trong 2 ngày liên tiếp

Ngoài ra chương trình còn có sự góp mặt của diễn giả : Peng Joon là diễn giả hàng đầu về kiếm tiền từ Internet, ông Sandy Jadeja là giám đốc phân tích thị trường, nhà đào tạo giao dịch quốc tế, Ông Adrian Wee là doanh nhân diễn giả  bất động sản số 1 Châu Á, ông vua thiết kế nội thất.

Đây là chương trình chia sẻ kiến thức làm giàu trên các lĩnh vực kinh doanh, đầu tư bất động sản, kiếm tiền từ internet giúp cho các học viên có nền tảng kiến thức mới , các chiến lược phát triển cho doanh nghiệp cho tập thể.

Các học viên tham gia học rất hào hứng

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức chương trình hội thảo cho các doanh nghiệp  và đội ngũ nhân viên trẻ , năng động, đầy nhiệt huyết chương trình ” Master of Wealth” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi.

Mọi yêu cầu tổ chức sự kiện quý khách vui lòng liên hệ

       Mobile :  0979 436 012 / 0945 190 111

Email: info@leadsuns.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *